Top 3 mẫu mát chuyên dùng cho siêu thị

Tủ mát trưng bày sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các siêu thị, cửa hàng thực phẩm, cửa hàng tiện lợi… SIBA GROUP giới thiệu đến bạn 3 mẫu tủ mát chuyên dùng cho siêu thị được khách hàng ưa chuộng nhất trong thời gian qua. 

Tủ mát trưng bày 2 cửa kính

Tủ mát trưng bày 2 cửa kính với thiết kế hình hộp chữ nhật đứng có dung tích 1000L, tủ có tổng cộng 10 chiếc kệ tạo diện tích rộng rãi cho bạn thoải mái trưng bày hàng hóa.

Tủ mát 2 cửa kính sử dụng gas R290, là một loại môi chất lạnh thân thiện với môi trường, làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng.

 Cửa tủ mát được cấu tạo từ kính cường lực 2 lớp, công nghệ Low-E cản nhiệt hiệu quả. Kính Low-E có chức năng ngăn hơi lạnh thoát ra bên ngoài và cản hơi nóng từ bên ngoài xâm nhập vào, đảm bảo ổn định nhiệt độ bên trong tủ. Đặc biệt cửa kính chống đọng sương cho mặt kính luôn trong suốt sáng rõ, không che khuất sản phẩm bên trong.

Tủ mát trưng bày 3 cửa kính

Tương tự như mẫu tủ mát trưng bày 2 cửa kính, mẫu tủ 3 cửa kính mở rộng dung tích lên đến 1600L với 15 kệ trưng bày rộng rãi. Có thể kết hợp trưng bày nhiều loại hàng hóa như thực phẩm đóng gói, thức uống, rau củ quả…

Tủ mát đa năng không cửa

Với thiết kế cửa mở thông thoáng khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm. Tủ mát đa năng dáng đứng cửa mở là loại tủ mát chuyên dùng trưng bày rau củ quả, thực phẩm tươi sống hoặc các loại bánh…

Thiết kế tủ mát không cửa tiết kiệm không gian, có thể đặt ở vị trí diện tích hẹp không cần chừa khoảng không cho cửa mở. Tủ mát trưng bày không cửa có thiết kế rèm che, vào ban đêm hoặc khi không tiếp khách bạn có thể kéo rèm lại để tránh nhiệt độ thất thoát ra bên ngoài. 

Ưu điểm chung của các loại tủ mát SIBA 

  • Tủ mát SIBA có trang bị đèn Led chiếu sáng làm nổi bậc sản phẩm, thu hút khách hàng .
  • Bề mặt bên trong và bên ngoài tủ mát cấu tạo từ thép sơn tĩnh điện chống gỉ sét, dễ dàng vệ sinh. 
  • Tủ mát có gắn bánh xe chịu lực, thuận tiện cho việc di dời vị trí.  
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều, hơi lạnh lan tỏa đều các ngóc ngách bên trong tủ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, hấp dẫn. 
  • Bảng điều khiển điện tử hiện đại kết hợp màn hình hiển thị nhiệt độ, bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. 
SIBA GROUP cung cấp đa dạng các loại tủ mát, tủ đông chuyên dùng cho siêu thị. Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết. 
← Bài trước Bài sau →