Tủ hồ sơ phối kính sang trọng hiện đại

Tủ hồ sơ không chỉ có chức năng bảo quản tài liệu mà còn là vật dụng trang trí góp phần tăng sự sang trọng cho không gian làm việc. Sibamart giới thiệu đến bạn những mẫu tủ hồ sơ phối kính sang trọng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Tủ hồ sơ không chỉ có chức năng bảo quản tài liệu mà còn là vật dụng trang trí góp phần tăng sự sang trọng cho không gian làm việc. Sibamart giới thiệu đến bạn những mẫu tủ hồ sơ phối kính sang trọng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Tủ hồ sơ 4 cửa, 2 ngăn kéo, kết hợp kính trưng bày

Tủ có thiết kế 2 tầng với 4 cánh cửa mở, mỗi tầng có chia 2 ngăn tạo không gian rộng rãi cho bạn thoải mái lưu trữ hồ sơ tài liệu. Tầng trên của tủ có thiết kế phối kính bạn có thể trưng bày giải thưởng, cúp hoặc trưng bày sản phẩm mẫu. Mẫu tủ hồ sơ này còn có thêm 2 ngăn kéo ở giữa thuận tiện cho bạn cất giữ những vật dụng nhỏ như văn phòng phẩm. 

Tủ hồ sơ văn phòng kết cấu 2 cửa kính trưng bày

Tủ có thiết kế 2 cửa kính lớn, bên trong có tổng cộng 5 ngăn rộng rãi phục vụ cho nhu cầu lưu trữ hồ sơ, tài liệu số lượng lớn hoặc kết hợp trưng bày cúp, giải thưởng, sản phẩm mẫu. Sử dụng tủ hồ sơ cửa kính bạn có thể dễ dàng xác định vị trí các tệp hồ sơ ngay bên ngoài mà không cần mất thời gian mở tủ. Tủ có thiết kế ổ khóa đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu hay các vật phẩm quan trọng. 

Tủ hồ sơ 2 cửa lùa kết hợp kính trưng bày

Tủ có 2 tầng tổng cộng 4 ngăn, trong đó có 2 ngăn cửa kính và 2 ngăn cửa thép. Với thiết kế cửa lùa giúp tối ưu không gian, dễ dàng bố trí tủ ở những vị trí diện tích hẹp. Cửa tủ trượt êm ái không gây tiếng ồn. 

Tủ hồ sơ 4 cửa 2 ngăn kéo, cửa kính lùa

Tủ hồ sơ văn phòng 4 cửa 2 ngăn kéo có thiết kế phối kính sang trọng. Kết cấu tủ có 2 tầng, ở giữa có 2 ngăn kéo tiện dụng. Tầng trên thiết kế cửa lùa tiết kiệm không gian, bên trong chia 3 ngăn. Tầng dưới là một khoang lớn rộng rãi có thể chứa được các kiện hồ sơ cỡ lớn hoặc lưu trữ văn phòng phẩm. Các ngăn tủ đều có trang bị ổ khóa đảm bảo an toàn cho các hồ sơ cần bảo mật. 

Ưu điểm của tủ hồ sơ văn phòng thương hiệu SIBA

Cấu tạo từ thép tiêu chuẩn Nhật Bản dày 0.6mm, khung tủ vững chắc, chịu lực tốt chống cong vênh biến dạng. 

Bề mặt tủ sơn tĩnh điện bền màu, chống gỉ sét, hạn chế trầy xước và chống bong tróc lơp sơn, ít bám bẩn, dễ dàng vệ sinh. 

Tủ hồ sơ văn phòng phối kính thích hợp trưng bày sản phẩm mẫu, giải thưởng và lưu trữ hồ sơ, văn phòng phẩm. Ứng dụng phổ biến trong văn phòng, bệnh viện, trường học, nhà máy… 

SIBA GROUP cung cấp đa dạng các mẫu tủ hồ sơ văn phòng chất liệu thép sơn tĩnh điện. Nhận sản xuất theo mẫu thiết kế riêng, cung cấp đơn hàng số lượng lớn với giá cạnh tranh. 

Quý khách vui lòng nhắn tin hoặc gọi tổng đài: 1900 99 99 38 để được tư vấn chi tiết.

← Bài trước