Sản xuất silo cho nhà máy xay xát lúa gạo

Silo hay còn gọi là bồn chứa gạo, bồn lưu trữ gạo… là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các nhà máy chế biến, xay xát lúa gạo. Không chỉ là kho chứa đơn thuần, silo có rất nhiều chức năng hiện đại giúp vận hành nhà máy lúa gạo hiệu quả, đạt năng suất cao. 

Nhà máy xay xát lúa gạo luôn có số lượng lớn lúa gạo và các phụ phẩm khi chế biến, vì vậy cần có hệ thống lưu trữ khoa học để dễ dàng quản lý. Hàng hóa hư hỏng do nhiệt độ, độ ẩm, mối mọt, côn trùng là rủi ro thường gặp có thể gây thiệt hại nghiêm trọng. Hệ thống silo hiện đại sẽ giúp việc lưu trữ hàng hóa an toàn hơn, phòng tránh được các rủi ro kể trên. 

Chức năng của silo chứa lúa gạo

 

Hệ thống silo không chiếm nhiều diện tích nhưng lưu trữ được khối lượng lớn lúa gạo, tối ưu không gian hơn so với kho lưu trữ truyền thống. 

Silo có hệ thống kiểm soát nhiệt độ giúp bảo quản lúa gạo không bị ẩm mốc, hạt lúa được giữ khô ở mức độ nhất định đảm bảo không ảnh hưởng chất lượng hạt gạo và giảm thiểu hao hụt. Bên cạnh việc kiểm soát độ ẩm, silo còn bảo quản lúa gạo an toàn, phòng tránh côn trùng, mối mọt phá hoại. 

Nhà máy lúa gạo luôn có lượng lớn hàng hóa luân chuyển liên tục. Hệ thống silo có băng tải và bù đài (hay còn gọi là gầu tải) công nghệ hiện đại, giúp quá trình xuất hàng nhập hàng tự động, tiết kiệm thời gian và nhân công. 

Silo có tích hợp các phần mềm cảm biến nên dễ dàng quản lý lượng hàng hóa nhập kho, xuất kho và tồn kho. 

Sản xuất silo chứa gạo ở đâu? 

 

 

SIBA GROUP chính là địa chỉ uy tín sản xuất silo chứa gạo chuyên dùng cho các nhà máy gạo quy mô lớn.

Mỗi nhà máy có diện tích và công suất khác nhau nên cần thiết kế và sản xuất hệ thống silo tương ứng. Chúng tôi sẽ khảo sát, đo đạc tại dự án và thiết kế bản vẽ phù hợp theo yêu cầu khách hàng. Sản phẩm sẽ được sản xuất tại Nhà máy và tiến hành thi công lắp tại dự án.

Silo do SIBA GROUP sản xuất được cấu tạo từ thép Nhật Bản bền bỉ, bề mặt sơn tĩnh điện bền màu chống gỉ sét. Sản phẩm được gia công bằng hệ thống máy móc công nghệ cao đảm bảo chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ. 

Nhà máy cơ khí công nghệ cao SIBA GROUP

 

✔️ SIBA GROUP sở hữu đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm giỏi chuyên môn.

✔️ Hệ thống trang thiết bị máy móc nhập khẩu từ Châu Âu đảm bảo gia công chính xác và hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ.

✔️ Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

✔️ Nhận gia công theo mẫu thiết kế & cung cấp đơn hàng số lượng lớn với giá cạnh tranh.

Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết.

← Bài trước Bài sau →