3 sản phẩm nội thất cần thiết văn phòng nào cũng có

Văn phòng là nơi làm việc của cán bộ nhân viên và cũng là nơi tiếp đón đối tác, khách hàng. Khi thiết lập văn phòng cần chú trọng các vật dụng nội thất, chọn nội thất đáp ứng tối đa công năng và có tính thẩm mỹ sẽ tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại. Những sản phẩm như bàn làm việc, tủ hồ sơ, tủ locker là những nội thất thiết yếu.

Bàn làm việc

Bàn làm việc là sản phẩm nội thất cơ bản nhất bắt buộc phải có trong văn phòng. Có rất nhiều mẫu bàn làm việc khác nhau tùy theo cấp bậc và tính chất công việc.

 

Với các vị trí lãnh đạo và quản lý cần có bàn làm việc kích thước lớn, thiết kế  đặc biệt hơn tạo sự uy nghiêm cho vị trí người đứng đầu một bộ phận. Xét về tính chất công việc, lãnh đạo hay quản lý có rất nhiều việc cần xử lý đầy áp lực và mệt mỏi, vì vậy bàn làm việc cần thiết kế thông minh tạo nên sự thoải mái cho người dùng và thuận tiện cho các thao tác làm việc. 

Đối với vị trí nhân viên có rất nhiều mẫu bàn làm việc khác nhau như bàn đơn, bàn nhóm, bàn có vách ngăn,... Tùy tính chất công việc mà chọn loại bàn phù hợp. Với các vị trí cần tương tác nhiều thì nên chọn bàn nhóm. Còn với các vị trí cần sự tập trung cao độ như IT thì nên chọn bàn làm việc có vách ngăn tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên làm việc.

Tủ hồ sơ

 

Tủ hồ sơ là sản phẩm nội thất thứ hai mà văn phòng nào cũng có. Dù văn phòng có tối giản đến đâu thì cũng cần ít nhất một chiếc tủ hồ sơ để lưu trữ công văn giấy tờ. 

Có rất nhiều mẫu tủ hồ sơ khác nhau như tủ lớn, tủ thấp, tủ nhỏ 3 ngăn kéo… Các phòng ban có nhiều hồ sơ giấy tờ như phòng Hành chính, Kế toán thì cần chọn các loại tủ hồ sơ cỡ lớn. Còn đối với các phòng ban ít tài liệu hồ sơ thì có thể chọn mẫu tủ thấp. 

Nếu văn phòng của bạn dùng mẫu bàn đơn không có tủ thì nên kết hợp cùng mẫu tủ hồ sơ ngăn kéo 3 ngăn dùng cho nhân viên cất giữ tư trang, hồ sơ tài liệu cá nhân.

Tủ locker

 

Bên cạnh bàn làm việc và tủ hồ sơ thì tủ locker cũng là một sản phẩm khá cần thiết. Một số công việc có tính chất đặc biệt, nhân viên không làm việc cố định tại một vị trí mà di chuyển nhiều nơi trong công ty, vì vậy rất cần chiếc tủ  locker cho nhân viên có không gian riêng cất giữ tư trang.

Đặc biệt một số công việc như khách sạn, bệnh viện, nhà hàng… nhân viên cần thay đồng phục trước khi vào ca làm cũng cần có nơi để trao trang phục và cất giữ tư trang. 

Có rất nhiều mẫu tủ locker như tủ chia ô một ngăn, hoặc locker lớn có thanh treo quần áo. Tùy tính chất công việc mà chọn loại tủ phù hợp.

Trang bị tủ locker giúp nhân viên bạn có một không gian nhỏ để cất giữ đồ đạc cá nhân và yên tâm làm việc, tránh rủi ro thất lạc hay mất cắp. 

Văn phòng được trang bị đầy đủ các sản phẩm nội thất mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên làm việc từ đó nâng cao hiệu quả lao động. 

SIBA GROUP chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, nhận sản xuất hàng theo mẫu thiết kế riêng, cung cấp đơn hàng số lượng lớn với giá thành cạnh tranh.

← Bài trước Bài sau →