Silo thức ăn trong trang trại chăn nuôi

Silo là thiết bị được sử dụng phổ biến trong nông nghiệp với chức năng như kho lưu trữ thực phẩm, lúa gạo... Sử dụng Silo chứa thức ăn chăn nuôi là giải pháp hiệu quả cho trang trại chăn nuôi công nghiệp quy mô lớn.

Xây dựng hệ thống silo tuy tốn nhiều chi phí nhưng so với kho lưu trữ truyền thống thì silo hiện đại và có nhiều ưu điểm giúp vận hành trang trại khoa học, tối ưu thời gian chăm sóc, giảm chi phí nhân công.

Lợi ích khi sử dụng silo thức ăn cho trang trại chăn nuôi

Silo chứa được khối lượng lớn thức ăn mà không chiếm nhiều diện tích đất như nhà kho truyền thống.

Silo cấu tạo từ thép mạ kém chống thấm nước, có hệ thống kiểm soát nhiệt độ tránh ẩm mốc. Bảo quản thức ăn an toàn, ngăn chặn sự phá hoại của các loài gặm nhấm, côn trùng, mối, mọt,....

Silo hoạt động theo quy tắc thức ăn nhập vào trước sẽ được xuất ra trước tránh tồn kho lâu ngày gây hư hỏng.

Silo tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Mỗi silo có cảm biến trọng lượng, cảm biến báo cạn báo đầy nên người chăn nuôi dễ dàng quản lý lượng thức ăn tồn kho.

Silo được tích hợp với phần mềm quản lý trung tâm nên người quản lý dễ dàng vận hành silo trực tuyến ngay từ xa.

Hệ thống cho ăn tự động tải thức ăn từ silo đến trực tiếp từng chuồng giúp kiểm soát lượng thức ăn cho từng loại vật nuôi, giảm thiểu nhân công, tiết kiệm thời gian.

Silo là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong trang trại chăn nuôi công nghiệp. Hệ thống silo giúp vận hành trang trại một cách khoa học, kiểm soát khắt khe quy trình cho ăn từ đó nâng cao năng suất chăn nuôi.

SIBA GROUP chuyên tư vấn, thiết kế, xây dựng và cung cấp trọn gói trang thiết bị cho các trang trại chăn nuôi công nghiệp quy mô lớn.

💁Quý khách vui lòng nhắn tin hoặc gọi tổng đài ☎️1900 99 99 38 để được tư vấn chi tiết.

← Bài trước Bài sau →